Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Ở Đâu Uy Tín, Giá Tốt Nhất?

Hàm răng ố vàng, xỉn màu làm bạn trở nên kém tự tin hơn trong công việc và cuộc sống hằng ngày? Bạn đang sinh sống ở Đà Nẵng nhưng phân vân chưa biết làm trắng răng ở đâu là uy tín? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, Nha Khoa Việt Pháp sẽ bật mí cho bạn địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng chất lượng, giá tốt hiện nay. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tẩy trắng răng Đà Nẵng ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển kinh tế, xã hội nằm trong top đầu của Việt Nam. Vì thế, bạn có thể thấy khá nhiều nha khoa mọc lên như nấm để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân. Do đó, việc lựa chọn nha khoa tẩy trắng răng uy tín tại Đà Nẵng vừa uy tín lại có mức giá phải chăng là điều không phải dễ dàng. Rich Dental là phòng khám chuyên cung cấp dịch vụ làm trắng răng ở Đà Nẵng chất lượng, uy tín số một mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Phòng khám tự hào là nha khoa đáp ứng đầy đủ tiêu chí của phòng khám quốc tế. 

  • Quy mô phòng khám rộng lớn, không gian sang trọng và đẳng cấp, đem đến sự thoải mái cho bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị.
  • Bác sĩ tận tâm, nhiệt huyết với nghề và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Trang thiết bị, máy mọc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Nhật Bản, Pháp,…
  • Nha khoa luôn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo ưu đãi cực sốc, chính sách trả góp lãi suất 0%,…
  • Rich Dental luôn cập nhật công nghệ, kỹ thuật tẩy trắng răng tiên tiến từ chuyên gia nước ngoài nhằm phục vụ công tác điều trị răng cho khách hàng.
  • Đơn vị cam kết sử dụng thuốc tẩy trắng có nguồn gốc rõ ràng, đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng.
Nhân viên lễ tân đón tiếp và tư vấn cho khách hàng
Nhân viên lễ tân đón tiếp và tư vấn cho khách hàng

>>> Lưu Ngay: Bảng Giá Và Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Đánh giá của khách hàng sau khi làm trắng răng Đà Nẵng tại Rich Dental

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng sau khi tẩy trắng răng ở nha khoa Rich Dental, mời bạn xem qua:

Bảng giá tẩy trắng răng Đà Nẵng tại Rich Dental

Dưới đây là bảng giá dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa Rich Dental, mời bạn tham khảo:

DỊCH VỤ TẨY TRẮNG RĂNG
Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc Gói 1.500.000 VNĐ
Lấy dấu máng tẩy trắng ( không kèm thuốc ) 2 hàm Lần 2.500.000 VNĐ
Tẩy trắng răng tại phòng khám WhiteMax Lần 1.000.000 VNĐ

Rich Dental là địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng uy tín, giá tốt nhất mà bạn nên đến nếu muốn có hàm răng trắng sáng. Hãy đến trực tiếp địa chỉ 147 Phan Châu Trinh – Tam Kỳ – Quảng Nam hoặc liên hệ qua hotline 090.511.2222 để được nhân viên đặt lịch thăm khám nhanh chóng nhất.

>>> Click Ngay: Top 5 Địa Chỉ Tẩy Trắng Răng Tại Tam Kỳ Chất Lượng Và Uy Tín

Tẩy trắng răng ở Đà Nẵng bao nhiêu tiền hiện nay?

Giá tẩy trắng răng Đà Nẵng bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như: phương pháp thực hiện, tình trạng răng miệng, chất lượng nha khoa. Trên thực tế, giá tẩy trắng răng thường dao động như sau:

  • Tẩy trắng bằng miếng dán: 300.000 VNĐ – 500.000 VNĐ/1 hộp.
  • Tẩy trắng răng bằng máng tẩy: 1.000.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ/1 lần.
  • Tẩy trắng răng bằng công nghệ Whitemax: 2.500.000 VNĐ – 3.000.000 VNĐ/1 lần.

Các phương pháp tẩy trắng răng phổ biến hiện nay

Hiện nay có khá nhiều phương pháp làm trắng răng hiệu quả, nhanh chóng. Bên dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách làm trắng răng phổ biến nhất.

Tẩy trắng răng bằng máng thuốc

Tẩy trắng răng bằng máng thuốc chính là dùng thuốc để ngậm vào răng. Quá trình này sẽ ngăn chặn việc thuốc tẩy lọt ra bên ngoài, từ đó mang lại hiệu quả trắng sáng cao hơn. Đầu tiên, bạn cần phải đến nha khoa để được thăm khám và lấy dấu răng. Đồng thời, bác sĩ sẽ hỗ trợ chiếu đèn laser giúp tẩy răng nhanh chóng hơn.

Tẩy trắng răng bằng máng thuốc cũng là cách làm quen thuộc của mọi người
Tẩy trắng răng bằng máng thuốc cũng là cách làm quen thuộc của mọi người

Tẩy trắng răng tại nhà

Tẩy trắng răng bằng miếng dán được đánh giá là giải pháp nhanh gọn, đơn giản, dễ thực hiện và đặc biệt không tốn quá nhiều chi phí. Trước khi dùng miếng dán, bạn cần làm sạch răng miệng. Sau đó, dán miếng dán vào bề mặt hàm răng trong vòng từ 15 – 20 phút. Kiên trì thực hiện trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ nhận thấy răng trắng sáng rõ rệt hơn. Đa số các hiệu thuốc đều có bán sản phẩm này.

Tẩy trắng răng nha khoa Đà Nẵng bằng công nghệ Whitemax

Tẩy trắng răng Whitemax là phương pháp hiện đại nhất, được áp dụng rộng rãi tại các nha khoa. Đây là cách làm răng trắng sáng bằng công nghệ cao, bác sĩ dùng chùm sáng laser kích thích thuốc tẩy trắng đi sâu vào trong men răng. Từ đó, các mảng bám hay vết ố vàng trên răng cũng được loại bỏ hoàn toàn. Chỉ với 30 phút, bạn đã sở hữu hàm răng trắng sáng như ý muốn.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ cho bạn địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng uy tín, giá tốt nhất. Hy vọng nó sẽ giúp ích bạn trong việc lựa chọn được phòng khám phù hợp với nhu cầu bản thân.

5/5 - (1 bình chọn)