Top 7 phòng khám nha khoa Tam Kỳ uy tín, chất lượng tốt nhất

  • admin

Bạn đang cần tìm một phòng khám nha khoa Tam Kỳ uy tín, chất lượng để giải quyết vấn đề răng miệng? Bạn chưa tìm được bởi có quá nhiều nha khoa san sát nhau? Nếu vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết TOP 7 địa chỉ phòng khám nha khoa ở Tam Kỳ tốt nhất hiện nay nhé.

Các dịch vụ ở nha khoa Tam Kỳ

Hiện nay, hầu hết các nha khoa ở Tam Kỳ đều cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến răng miệng. Ví dụ như: Niềng răng Tam Kỳ, lấy cao răng Tam Kỳ, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, nhổ răng không đau…

Chính vì vậy, bạn chỉ cần đến các phòng khám này sẽ được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất. Vấn đề quan trọng là bạn phải tìm được chính xác phòng khám tốt và uy tín. Nếu không sẽ vừa tiền mất mà tật lại mang.

TOP 7 Địa chỉ phòng khám nha khoa Tam Kỳ tốt nhất

Nào hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 5 cái tên phòng khám được nhắc đến dưới đây nhé.

1. Nha Khoa Tam Kỳ Rich Dental – Phòng khám uy tín số #1

Là địa chỉ nha khoa được đánh giá là tốt nhất hiện nay ở Tam Kỳ. Với đội ngũ nhân sự nhiệt tình và tư vấn chu đáo, khách hàng dễ dàng tìm được dịch vụ mà mình cần. Bênh cạnh đó, đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, hệ thống máy móc trang thiết bị ở đây vô cùng tiên tiến, hiện đại. Quy mô phòng khám lên đến 9 ghế, to nhất ở Tam Kỳ hiện nay. Rich Dental luôn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu làm răng của khách hàng.

Hiện tại, Rich Dental đang có nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng khi đến khám và làm răng. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ nha khoa tốt bậc nhất Tam Kỳ thì đừng quên đến Rich Dental nhé. Ở đây có đầy đủ dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ, lấy cao răng, nhổ răng, trồng răng… theo nhu cầu của bạn.

nha-khoa-tam-ky-rich-dental

2. Nha Khoa Lâm Tú – Phòng khám nha khoa ở Tam Kỳ

  • Địa chỉ: 20 Trần Cao Vân – Tam Kỳ – Quảng Nam
  • Hotline: 0235. 3851.093

Nơi thứ 2 mà bạn có thể ghé đến đó là Nha Khoa Lâm Tú. Tọa lạc ở địa chỉ 20 Trần Cao Vân, khách hàng có thể dễ dàng đến với nha khoa Lâm Tú. Tại đây, bạn cũng sẽ được tư vấn niềng răng thẩm mỹ cho mình một cách tốt nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ niềng răng, Lâm Tú luôn được khách hàng lựa chọn nhiều bởi sự uy tín. Ngoài ra, đội ngũ kĩ thuật viên, bác sĩ, nha sĩ ở đây cũng rất tận tụy. Chính điều này làm cho nha khoa Lâm Tú được nhiều khách hàng tin tưởng niềng răng.

3. Nha Khoa Minh Hải – Địa chỉ nha khoa ở Tam Kỳ tốt

  • Địa chỉ: 381 Hùng Vương, Phường An Sơn, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 097 922 92 20

Nếu 2 địa chỉ nha khoa trên không hài lòng với bạn, bạn có thể tham khảo địa chỉ thứ 3 – Nha Khoa Minh Hải. Tại Minh Hải khách hàng cũng sẽ được tư vấn, báo giá niềng răng tận tình nhất. Giá cả niềng răng ở Minh Hải cũng khá hợp lý.

4. Phòng Răng – Bs Lâm Sơn Hà – Địa chỉ nha khoa Tam Kỳ chất lượng

  • Địa chỉ: 509 Phan Bội Châu, Phường Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 3624 222

5. Nha Khoa Việt Mỹ – Phòng khám ở Tam Kỳ uy tín

  • Địa chỉ: 168 Phan Châu Trinh, Phường Phước Hòa, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0235 3858 979

6. Nha khoa Thẩm mỹ Thanh Tú – Nha khoa tại Tam Kỳ giá rẻ

  • Địa chỉ: 28 Đường 24/3, Phường An Sơn, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 093 571 67 72

7. Nha Khoa Văn Chương – Nha Khoa ở Tam Kỳ chất lượng

  • Địa chỉ: 76 Huỳnh Thúc Kháng, Phường An Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 097 985 93 91

Trên đây là danh sách cập nhật 7 địa chỉ nha khoa ở Tam Kỳ tốt nhất, uy tín nhất hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được nha khoa ưng ý dành cho mình.

5/5 - (1 bình chọn)