Niềng Răng Có Được Thi Hoa Hậu Không?

  • Ngọc

Trong các cuộc thi hoa hậu, vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết, không chỉnh sửa luôn được đề cao. Do đó, nhiều người không khỏi lo lắng liệu niềng răng có được thi hoa hậu không? Cùng Nha khoa Việt Pháp lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề này để tìm ra đáp án chính xác nhất nhé!

Niềng răng có được thi hoa hậu không?

Vẻ đẹp của một hoa hậu được đánh giá dựa trên rất nhiều tiêu chí như  ngoại hình, vẻ đẹp tâm hồn, khả năng ứng xử,… Trong đó, ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Do đó, cuộc thi này không chấp nhận bất kỳ sự can thiệp thẩm mỹ nào. Điều này khiến nhiều người băn khoăn liệu niềng răng có được thi hoa hậu không?

>>> Câu trả lời: Niềng răng Được phép thi hoa hậu

nieng-rang-co-thi-hoa-hau-duoc-khong

Thực chất, niềng răng thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Phẫu thuật thẩm mỹ liên quan đến việc phục hồi, thay đổi một hay nhiều bộ phận trên cơ thể để góp phần tạo nên diện mạo mới hoàn hảo hơn.

Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp làm đẹp răng sử dụng hệ thống khí cụ nhằm tạo lực kéo để sắp xếp răng về đúng vị trí trên cung hàm. Sau khi niềng răng, ngoài sự thay đổi về vị trí thì kết cấu răng gốc vẫn được bảo tồn. Đặc biệt, phương pháp này hoàn toàn không có bất cứ sự can thiệp dao kéo nào.

Niềng răng không làm thay thế hay làm mất đi bản chất riêng mà chỉ góp phần phát huy vẻ đẹp tự nhiên vốn có, thăng hạng nhan sắc, không liên quan gì đến phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về việc niềng răng có được thi hoa hậu không nhé.

Những nàng hậu nổi tiếng từng niềng răng

Niềng răng thẩm mỹ đã giúp các nàng hậu ngày càng tự tin và sở hữu nụ cười tươi tắn hơn. Chỉ một chút thay đổi nhỏ trên hàm răng cũng đã giúp nâng tầm nhan sắc tự nhiên của các nàng hậu. Cùng chúng tôi nhìn ngắm những nàng hậu nổi tiếng thăng hạng nhan sắc nhờ niềng răng dưới đây nhé!

Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân

Nguyễn Trần Khánh Vân, nàng hậu ghi lại dấu ấn không nhỏ trong lòng người hâm mộ Việt Nam và bạn bè quốc tế với nụ cười tỏa sáng cùng thần thái ngút ngàn. Cô nàng chính là minh chứng điển hình nhất cho việc niềng răng làm thay đổi nhan sắc.

Trong quá trình chinh phục chinh phục vương miện tại Miss Universe 2020, cư dân mạng đã “đào” được vô số hình ảnh của Khánh Vân trong quá khứ. So với hiện tại, Khánh Vân lúc đó còn đen nhẻm và đang mang niềng.

hoa-hau-nguyen-tran-khanh-van

Thế nhưng, từ sau khi niềng răng, nhan sắc của người đẹp thay đổi 180 độ. Gương mặt của cô nàng trở nên thon gọn hơn, nụ cười càng say đắm lòng người. Giờ đây, chúng ta chỉ còn nhìn thấy hình ảnh một nàng hoa hậu xinh đẹp, lộng lẫy mà quên bẵng đi cô gái đen nhẻm và đeo niềng ngày nào!

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy được nhiều người nhận xét có vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất Á Đông cùng nụ cười tỏa nắng. Thế nhưng, ít ai biết được rằng nàng hậu cũng đã từng niềng răng khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

hoa-hau-tran-tieu-vy

Hàm răng đều như hạt bắp đã góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo, nụ cười tỏa nắng cho mỹ nhân 10x. Không thể phủ nhận những lợi ích mà niềng răng đã mang lại cho Tiểu Vy. Đặc biệt, khuôn mặt của nàng hậu càng trở nên thanh thoát và sắc sảo bội phần.

Á hậu Hoàng Thùy

Để chuẩn bị cho cuộc chinh chiến tại Miss Universe 2019, bên cạnh việc tập luyện, Á hậu Hoàng Thùy đã quyết định niềng răng như một phương pháp nhằm hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình. Cô nàng không ngại chia sẻ những hình ảnh trong thời gian niềng răng của mình với người hâm mộ.

Sau khi niềng răng, người đẹp gốc Thanh Hóa được nhiều người khen hàm răng đều, nụ cười đẹp, khuôn miệng đẹp hơn xưa rất nhiều kể cả cười lẫn không cười.

Với những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã biết được câu trả lời niềng răng có được thi hoa hậu không rồi đúng không. Để sở hữu hàm răng ngay ngắn, thẳng hàng mang tới nụ cười tự tin bạn hoàn toàn có thể niềng răng ngay cả khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp nhé!

>>> Xem ngay: Niềng Răng Trong Suốt Zenyum Khác Với Invisalign Như Thế Nào?

Rich Dental – Nơi giúp bạn có nụ cười tỏa sáng

Hiện nay, với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, các trung tâm nha khoa cũng mọc lên như nấm. Nhưng không phải địa chỉ nha khoa nào cũng uy tín, chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn nha khoa nào để thực hiện niềng răng thì hãy đến Nha khoa Rich Dental nhé.

Với tay nghề bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, Rich Dental ngày càng khẳng định mình trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ Việt Nam.

dia-chi-nha-khoa-ning-rang-uy-tin

Không chỉ vậy, nha khoa còn đầu tư rất nhiều trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm mang đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho khách hàng. Cùng với đó là chế độ chăm sóc và bảo hành lâu dài. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, nha khoa Rich Dental chính là địa chỉ niềng răng đáng tin cậy để bạn gửi gắm nhan sắc.

Cho đến nay, nha khoa đã thành công kiến tạo nụ cười mới cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm. Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ “thay đổi diện mạo – kiến tạo nụ cười” thì hãy liên hệ Rich Dental để được tư vấn tận tình hơn nhé!

Nha khoa Rich Dental – Nha khoa niềng răng uy tín dành cho giới trẻ

  • Địa chỉ: 147 Phan Châu Trinh – Tam Kỳ – Quảng Nam
  • Hotline: 0905.112.222

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn biết được niềng răng có được thi hoa hậu không. Một hàm răng đều đặn, chắc khỏe cùng nụ cười rạng rỡ sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn và là yếu tố giúp bạn thành công hơn đấy. Hãy làm những điều tốt đẹp nhất cho bản thân mình bạn nhé!

Rate this post